ประยุกต์ใช้ โพสล่าสุด โพสสำคัญ เครื่องมือ สมาชิก สถิติฟอรั่ม ธนาคาร
หัวข้อ : กศน. กรุงเทพมหานคร รับสมัคร ตำแหน่งครู กศน.ตำบล จำนวน 18 อัตรา 11 - 17 กรกฎาคม 2556
onezero ออฟไลน์
ระดับ: ผู้ช่วยผู้ดูแล
รายละเอียดผู้ใช้ 

กศน. กรุงเทพมหานคร รับสมัคร ตำแหน่งครู กศน.ตำบล จำนวน 18 อัตรา 11 - 17 กรกฎาคม 2556

แชร์กระทู้นี้

กศน.กรุงเทพมหานคร เปิดรับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่ง ครู กศน.ตำบล จำนวน 18 ตำแหน่ง (11 ก.ค. – 17 ก.ค.56)

 

กศน.กรุงเทพ สมัครงาน

 

สำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย กรุงเทพมหานคร เปิดรับสมัครงานราชการ ตำแหน่ง ครู กศน.ตำบล โดยมีรายละเอียดดังนี้

อัตราเงินเดือน :     15,960 บาท
ประเภท :     บริหารทั่วไป
จำนวนตำแหน่งว่าง :     18 ตำแหน่ง ระดับการศึกษา :     ปริญญาตรี
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง :     วุฒิไม่ตำกว่าปริญญาตรี ที่ ก.ค.ศ. กำหนดเป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สังกัด สำนักงาน กศน. ลักษณะงานที่ปฏิบัติ :     ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยให้แก่กลุ่มเป้าหมายในพื้นที่รับผิดชอบ ประสานงานร่วมกับภาคีเครือข่าย องค์กรภาครัฐ ภาคเอกชน และชุมชน โดยเฉพาะภูมิปัญญาท้องถิ่น ในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ในชุมชน จัดทำฐานข้อมูลชุมชนเพื่อให้บริการข้อมูลข่าวสารในชุมชน และปฏิบัติหน้าที่อื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย

วิธีการเลือกสรร :     - ความรู้ความสามารถ
ประเมินโดยวิธีการสอบข้อเขียน (คะแนนเต็ม 100 คะแนน) ในเรื่องต่อไปนี้
1) พระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ.2542 และที่แก้ไขเพิ่มเติม
2) พระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการกระทรวงศึกษาธิการ พ.ศ. 2546
3) พระราชบัญญัติส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย พ.ศ. 2551
4) พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.2540
5) ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยพนักงานราชการ พ.ศ.2547
6) ระเบียบว่าด้วยการรักษาความลับของทางราชการ พ.ศ. 2544
7) ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยงานสารบรรณ พ.ศ. 2526 และที่แก้ไขเพิ่มเติม
8) นโยบายและยุทธศาสตร์การจัดการศึกษาของกระทรวงศึกษาธิการ และสำนักงาน กศน.
9) การจัดการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย 10) การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ในชุมชน 11) การจัดทำฐานข้อมูล
วิธีการประเมิน : ประเมินโดยวิธีการสอบข้อเขียน

- ทักษะ
ประเมินประวัติ วิสัยทัศน์ ผลงาน และสัมภาษณ์ (คะแนนเต็ม 50 คะแนน) ซึ่งการสัมภาษณ์พิจารณาจากความรู้ ประสบการณ์ทำงาน ความสามารถที่จะทำงานในหน้าที่ ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ เชาว์ปัญญา ความคล่องแคล่วว่องไวในการแก้ปัญหา การแสดงความคิดเป็นในเรื่องต่างๆ บุคลิกภาพ ท่วงทีวาจา วุฒิภาวะทางอารมณ์ ความประพฤติและอุปนิสัย การปรับตัวและมนุษยสัมพันธ์แรงจูงใจ จริยธรรม ความพร้อมของผู้สมัคร
วิธีการประเมิน : ประเมินประวัติ วิสัยทัศน์ ผลงาน และสัมภาษณ์

- สมรรถนะ
ประเมินแนวทางการพัฒนา กศน.ตำบล
วิธีการประเมิน : ประเมินแนวทางการพัฒนา กศน.ตำบล
เกณฑ์การประเมิน :     ผู้ที่จะถือว่าเป็นผู้ผ่านเกณฑ์การเลือกสรรจะต้องเป็นผู้ได้คะแนนในการประเมินไม่ต่ำกว่าร้อยละ 60 โดยเรียงลำดับจากผู้ได้คะแนนรวมสูงสุดจากมากไปหาน้อย กรณีที่ได้คะแนนรวมเท่ากัน ให้ผู้ได้คะแนนประเมินประวัติ วิสัยทัศน์ ผลงาน และสัมภาษณ์ มากกว่า อยู่ลำดับที่ดีกว่า กรณีที่ได้คะแนนรวมประเมินประวัติวิสัยทัศน์ผลงานและสัมภาษณ์ เท่ากันอีก ให้ผู้ได้คะแนนประเมินแนวทางการพัฒนา กศน.ตำบล มากกว่า อยู่ในลำดับที่ดีกว่า กรณีที่ได้คะแนนแนวทางการพัฒนา กศน.ตำบลเท่ากันอีก ก็ให้ผู้ได้รับเลขประจำตัวสอบก่อน เป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า

สมัครงานราชการ กศน.กรุงเทพ : ด้วยตนเองได้ที่ สำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยกรุงเทพมหานคร (สำนักงาน กศน.กทม.)

ค่าธรรมเนียมสมัครสอบ 200 บาท

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบ : 19 ก.ค.56 ณ  สำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยกรุงเทพมหานคร (สำนักงาน กศน.กทม.)
และทางเว็บไซต์ [url]www.korsornor1.com[/url]

รับสมัครด้วยตนเอง ตั้งแต่วันที่ 11 - 17 กรกฎาคม 2556 

>>>
รายละเอียดเพิ่มเติม<<< 
---------------------------------------------------------------------------------- 

จำหน่ายเอกสารแนวข้อสอบครู กศน. ตำบล กรุงเทพมหานคร ใหม่ล่าสุด

รวมทุกอย่างที่ออกข้อสอบ รวมแนวข้อสอบเก่าเด็ดๆๆ  และข้อสอบที่ออกบ่อยมาก 

- แนวข้อสอบพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ.2542 และแก้ไขเพิ่มเติม
- แนวข้อสอบ พรบ.ระเบียบบริหารราชการกระทรวงศึกษาธิการ 2546
- แนวข้อสอบพรบ.ส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย 2551
- แนวข้อสอบระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยพนักงานราชการ  2547
- แนวข้อสอบ พรบ. ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
- แนวข้อสอบระเบียบว่าด้วยการรักษาความลับของทางราชการ พ.ศ.2544
- แนวข้อสอบระเบียบงานสารบรรณ พ.ศ.2526 และแก้ไขเพิ่มเติม
- นโยบายกระทรวงศึกษาธิการและ สำนักงาน กศน. 2556
 - การจัดระบบการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย
- การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ในชุมชน
- แนวข้อสอบการเก็บรวบรวมข้อมูลและการจัดทำฐานข้อมูล

สนใจสั่งซื้อมาที่ decho.by@hotmail.com
ส่งทางอีเมล์เป็นไฟเอกสาร 
สามารถนำไปปริ้นเพื่นอ่านได้เลย  ในราคาเพียงชุดละ   399 บาท
 
ส่ง
 EMSเป็นหนังสือ +VCD พรบ การศึกษา  ราคา 679 บาท
กรุณาชำระค่าสินค้าและบริการ 
เลขที่บัญชี 491-2-00428-2 ธ.กสิกรไทย
 
 สาขาบิ๊กซีขอนแก่น 
decho pragay  ออมทรัพย์ 
โอนเงินแล้วโทรแจ้งที่  
โทร 085-0127724 
admin ออฟไลน์
ระดับ: ผู้ดูแลระบบ
รายละเอียดผู้ใช้ 

1.พรบ. กศน.2551ไม่ใช้บังคับ กับการจัดการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยซึ่งดำเนินการโดยหน่วยงานใด
ก. สถาบันอุดมศึกษาของรัฐ
ข. สถาบันอุดมศึกษาของเอกชน
ค. สถาบันอาชีวศึกษาของรัฐและเอกชน
ง. ข้อ ก และ 

2.
ข้อใดคือ การศึกษานอกระบบ
ก. กิจกรรมการศึกษาที่มีกลุ่มเป้าหมายผู้รับบริการและ
วัตถุประสงค์ของการเรียนรู้ที่ชัดเจน มีรูปแบบ หลักสูตร วิธีการจัดและระยะเวลาเรียนหรือฝึกอบรมที่ตรงตามสภาพความต้องการและศักยภาพในการเรียนรู้ของกลุ่มเป้าหมายนั้น
ข. กิจกรรมการศึกษาที่มีกลุ่มเป้าหมายผู้รับบริการและวัตถุประสงค์ของการเรียนรู้ที่ชัดเจน มีรูปแบบ หลักสูตร วิธีการจัดและระยะเวลาเรียนหรือฝึกอบรมที่ตรงตามสภาพความต้องการและศักยภาพในการเรียนรู้ของกลุ่มเป้าหมายนั้นและมีวิธีการวัดผลและประเมินผลการเรียนรู้ที่มีมาตรฐานเพื่อรับคุณวุฒิทางการศึกษา หรือเพื่อจัดระดับผลการเรียนรู้
ค. กิจกรรมการศึกษาที่มีกลุ่มเป้าหมายผู้รับบริการและวัตถุประสงค์ของการเรียนรู้ที่ชัดเจน มีรูปแบบ หลักสูตร วิธีการจัดและระยะเวลาเรียนหรือฝึกอบรมที่เหมาะสมกับสภาพความต้องการและศักยภาพในการเรียนรู้ของกลุ่มเป้าหมายนั้นและมีวิธีการวัดผลและประเมินผลการเรียนรู้ที่มีมาตรฐานเพื่อรับคุณวุฒิทางการศึกษา หรือเพื่อจัดระดับผลการเรียนรู้
ง. กิจกรรมการศึกษาที่มีกลุ่มเป้าหมายผู้รับบริการและวัตถุประสงค์ของการเรียนรู้ที่ชัดเจน มีรูปแบบ หลักสูตร วิธีการจัดและระยะเวลาเรียนหรือฝึกอบรมที่ยืดหยุ่นและหลากหลายตามสภาพความต้องการและศักยภาพในการเรียนรู้ของกลุ่มเป้าหมายนั้นและมีวิธีการวัดผลและประเมินผลการเรียนรู้ที่มีมาตรฐานเพื่อรับคุณวุฒิทางการศึกษา หรือเพื่อจัดระดับผลการเรียนรู้

3.
ข้อใดคือ การศึกษาตามอัธยาศัย
ก. กิจกรรมการเรียนรู้ในวิถีชีวิตประจำวันของบุคคลซึ่งบุคคลสามารถเลือกที่จะเรียนรู้ได้อย่างต่อเนื่องตลอดชีวิต ตามความสนใจ ความต้องการ โอกาสความพร้อม และศักยภาพในการเรียนรู้ของแต่ละบุคคล
ข. กิจกรรมการเรียนรู้ในวิถีชีวิตประจำวันของบุคคลซึ่งบุคคลสามารถเลือกที่จะเรียนรู้ได้อย่างต่อเนื่องตลอดชีวิต ตามหลักสูตร และศักยภาพในการเรียนรู้ของแต่ละบุคคล
ค. กิจกรรมการเรียนรู้ในวิถีชีวิตประจำวันของบุคคลซึ่งบุคคลสามารถเลือกที่จะเรียนรู้ได้อย่างต่อเนื่องตลอดชีวิต มีความยืดหยุ่น ตามความต้องการ โอกาสความพร้อม และศักยภาพในการเรียนรู้ของแต่ละบุคคล
ง. กิจกรรมการเรียนรู้ในวิถีชีวิตประจำวันของบุคคลซึ่งบุคคลสามารถเลือกที่จะเรียนรู้ได้อย่างต่อเนื่องตลอดชีวิต ตามหลักสูตรและความยืดหยุ่นในโอกาสความพร้อม และศักยภาพในการเรียนรู้ของแต่ละบุคคล

4.
ข้อใดคือ หลักการข้อที่ ของ การศึกษานอกระบบ
ก. ความเสมอภาคในการเข้าถึงและได้รับการศึกษาอย่างกว้างขวาง
ข. การกระจายอำนาจแก่สถานศึกษาและการให้ภาคีเครือข่าย
ค. การเข้าถึงแหล่งการเรียนรู้ที่สอดคล้องกับความสนใจและวิถีชีวิตของผู้เรียน
ง. การพัฒนาแหล่งการเรียนรู้ให้มีความหลากหลายทั้งส่วนที่เป็นภูมิปัญญาท้องถิ่น

5.
ข้อใดคือ หลักการข้อที่ ของ การศึกษาตามอัธยาศัย
ก. ความเสมอภาคในการเข้าถึงและได้รับการศึกษาอย่างกว้างขวาง
ข. การกระจายอำนาจแก่สถานศึกษาและการให้ภาคีเครือข่าย
ค. การเข้าถึงแหล่งการเรียนรู้ที่สอดคล้องกับความสนใจและวิถีชีวิตของผู้เรียน
ง. การพัฒนาแหล่งการเรียนรู้ให้มีความหลากหลายทั้งส่วนที่เป็นภูมิปัญญาท้องถิ่น

6.
ข้อใดคือ เป้าหมายของการส่งเสริมและสนับสนุนการศึกษาตามอัธยาศัย
ก. ได้รับความรู้และทักษะพื้นฐานในการแสวงหาความรู้ที่จะเอื้อต่อการเรียนรู้ตลอดชีวิต
ข. ได้เรียนรู้สาระที่สอดคล้องกับความสนใจและความจำเป็นในการยกระดับคุณภาพชีวิต
ค. นำความรู้ที่ได้รับไปใช้ประโยชน์และเทียบโอนผลการเรียนกับการศึกษาในระบบและการศึกษานอกระบบ
ง. ถูกทุกข้อ

7.
ใครเป็นประธานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย
ก. รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ
ข. รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการที่ได้รับมอบหมาย
ค. ปลัดกระทรวงศึกษาธิการ
ง. เลขาธิการสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย

8.
คณะกรรมการส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยมีกี่คน
ก. 17 คน                           
ข. 19 คน
ค. 21 คน    
ง. 28 คน

9.
ข้อใดไม่ใช่กรรมการโดยตำแหน่งในคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย
ก. เลขาธิการสภาการศึกษา
ข. เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน
ค. เลขาธิการคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา
ง. เลขาธิการคุรุสภา

10.
ใครเป็นผู้แต่งตั้งคณะอนุกรรมการภาคีเครือข่าย
ก. รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ
ข. ปลัดกระทรวงศึกษาธิการ
ค. เลขาธิการสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย
ง. คณะกรรมการส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย

11.
ใครเป็นประธานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัด
ก. ผู้ว่าราชการจังหวัด
ข. รองผู้ว่าราชการจังหวัดที่ได้รับมอบหมาย
ค. ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา เขต 1
ง. ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน.จังหวัด

12.
ใครเป็นผู้จัดทำบัญชีรายชื่อสถานศึกษาสังกัดสำนักงาน กศน.
ก. รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ
ข. ปลัดกระทรวงศึกษาธิการ
ค. เลขาธิการสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย
ง. ผู้อำนวยการสำนักบริหารงานการศึกษานอกโรงเรียน

13.
การประกาศรายชื่อสถานศึกษาตามข้อ 197 ให้ประกาศอย่างไร
ก. ประกาศเป็นกฎกระทรวง
ข. ประกาศเป็นประกาศกระทรวง
ค. ประกาศเป็นระเบียบกระทรวง
ง. ประกาศในราชกิจจานุเบกษา

14.
การประกาศรายชื่อสถานศึกษาตามข้อ 197 ให้ประกาศภายในกี่วัน
ก. 30 วันนับแต่วันที่พระราชบัญญัตินี้ใช้บังคับ
ข. 60 วันนับแต่วันที่พระราชบัญญัตินี้ใช้บังคับ
ค. 90 วันนับแต่วันที่พระราชบัญญัตินี้ใช้บังคับ
ง. 120 วันนับแต่วันที่พระราชบัญญัตินี้ใช้บังคับ

15.
เหตุผลในการตราพ.ร.บ.ส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย 2551 คือ
ก. เพื่อส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย
ข. เพื่อให้มีการประสานกับการศึกษาในระบบ
ค. เพื่อการบริหารงานที่คล่องตัวของการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย
ง. เพื่อให้มีกฎหมายรองรับการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย

แนวข้อสอบครูผู้ช่วย กศน.ศรช. ตําบล ทุกจังหวัด อัพเดตล่าสุด

จำหน่ายเอกสารแนวข้อสอบรับราชการ   085-0127724
admin ออฟไลน์
ระดับ: ผู้ดูแลระบบ
รายละเอียดผู้ใช้ 
1.    ข้อใดมีอิทธิพลต่อการเปลี่ยนแปลงของสังคมมากที่สุดในยุคปัจจุบัน
ก.  การเพิ่มด้านประชาชน
ข.  การขยายตัวทางเศรษฐกิจ
ค.  การทำลายทรัพยากรและสิ่งแวดล้อม
ง.  การพัฒนาด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
จ.  ความเจริญก้าวหน้าด้านการสื่อสารและโทรคมนาคม
2.    การศึกษานอกระบบมีส่วนเสริมการศึกษาในระบบโรงเรียนอย่างไร
ก.  ผนึกกำลังกันขจัดปัญหาการไม่รู้หนังสือ
ข. ระดมทรัพยากรมาใช้ในการจัดการศึกษา
ค.  ร่วมมือกันในการยกระดับการศึกษาของประเทศ
ง.  เสนอทางเลือกใหม่ในการให้การศึกษาแก่ประชาชน
จ.  ขยายโอกาสทางการศึกษาไปสู่ประชาชนได้กว้างขวางขึ้น
3.    ข้อใดเป็นรากฐานความคิดของการศึกษานอกระบบของไทยในปัจจุบัน
ก.  การศึกษาผู้ใหญ่
ข.  การศึกษาระบบเปิด
ค.  การปฏิรูปการศึกษา
ง.  การศึกษาตลอดชีวิต
จ.  การศึกษาที่ไม่เป็นทางการ
4.    ข้อใดไม่บ่งบอกถึงลักษณะแห่งความยืดหยุ่นของการศึกษานอกระบบ
ก.  ลดขั้นตอนการปฏิบัติงานลง
ข.  สามารถจัดได้อย่างหลากหลาย
ค.  ร่วมมือกับหน่วยงานอื่นๆได้ดี
ง.  ไม่จำเป็นต้องมีกฎเกณฑ์ที่เป็นระบบ
จ.  สามารถจัดดำเนินการได้โดยไม่ต้องมีงบประมาณ

5.    ข้อใดไม่ใช่กิจกรรมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย
ก.  การศึกษาขั้นพื้นฐาน
ข.  หลักสูตรประกาศนียบัตรอาชีพ
ค.  การศึกษาเพื่อพัฒนาอาชีพ
ง.  การศึกษาตามอัธยาศัย
6.    การศึกษาขั้นพื้นฐานปัจจุบันใช้หลักสูตรใด
ก.  หลักเกณฑ์และวิธีการศึกษาอกโรงเรียนตามหลักสูตรการศึกษาการศึกษาขั้นพื้นฐานพุทธศักราช 2544
ข.  หลักสูตรการศึกษานอกระบบระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551
ค.  หลักสูตรการศึกษานอกโรงเรียนขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551
ง.  ก. และ ข. ถูก
7.    ข้อใดคือวัตถุประสงค์ของการจัดการศึกษาเพื่อพัฒนาอาชีพ
ก.  การเข้าสู่อาชีพอิสระ
ข.  เข้าสู่ตลาดแรงงาน
ค.  เศรษฐกิจพอเพียง
ง.   ก.  และ ข.  ถูก
8.    การดำเนินการจัดการศึกษาเพื่อพัฒนาอาชีพควรคำนึงถึงสิ่งใดก่อน
ก.  การออกแบบกิจกรรม
ข.  จัดทำโครงการเรียนรู้รายบุคคล
ค.  ความต้องการของผู้เรียน
ง.  แผนการเรียน
9.    ความสามารถที่เกิดการเรียนรู้  การฝึกฝนและสร้างประสบการณ์  เชื่อมโยงกับวิถีชีวิตและสิ่งแวดล้อมเกี่ยวข้องกับเรื่องใดมากที่สุด
ก.  พัฒนาอาชีพ
ข.  วิชาชีพระยะสั้น
ค.  ทักษะชีวิต
ง.  การศึกษาตามอัธยาศัย
10.    ข้อใดไม่ใช่กิจกรรมทักษะพื้นฐาน
ก.  ด้านสุขภาพอนามัย
ข.  ปัจจัย 4
ค.  ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน
ง.  คุณธรรมจริยธรรม
11.    ทักษะชีวิตจัดในรูปแบบใด
ก.  กลุ่มสนใจ
ข.  ค่าย
ค.  การอบรม
ง.  ถูกทุกข้อ
12.    ข้อใดคือยุทธศาสตร์การจัดการศึกษาเพื่อพัฒนาสังคมและชุมชน
ก.  ใช้ชุมชนเป็นฐาน
ข.  ใช้เครือข่าย/แนวร่วม  และทุนทางสังคมที่มีอยู่ในชุมชน
ค.  ใช้เทคโนโลยีช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเรียนรู้
ง.  ถูกทุกข้อ
13.    ห้องสมุดประชาชน “เฉลิมราชกุมารี”  เริ่มมีตั้งแต่เมื่อใด
ก.  พ.ศ.  2534
ข.  พ.ศ.  2538
ค.  พ.ศ.  2541
ง.  พ.ศ.  2542
14.    เนื้อหาของการศึกษานอกระบบแบ่งกว้างๆได้ 3 ประเภท อะไรบ้าง
ก.  พัฒนาการด้านสติปัญหา  เสริมทักษะด้านอาชีพ  ปลูกฝังความเป็นพลเมืองดี
ข.  ช่วยให้เข้าใจในตนเอง  ให้เข้าใจสภาพแวดล้อม  ให้ความรู้ด้านวิชาการ
ค.  สอนวิชาสามัญ  ให้ความรู้ด้านอาชีพ  ให้ข้อมูลข่าวสารที่จำเป็น
ง.  ให้ความรู้ขั้นพื้นฐาน  เพิ่มความลึกซึ้งทางวิชาการ  ให้การศึกษาตามอัธยาศัย
จ.  สอนทักษะด้านหนังสือ  ให้ความรู้ด้านอาชีพ  เสริมสร้างทัศนคติที่ดี

15.    การศึกษานอกระบบของไทยให้ความสำคัญกับกลุ่มเป้าหมายใดเป็นอันดับแรก
ก.  ประชาชนยากจน
ข.  ผู้ไม่มีงานทำ
ค.  คนชนบทห่างไกล
ง.  ผู้ขาดโอกาสทางการศึกษา
จ.  เด็กและเยาวชนที่ไม่มีโอกาสเรียน
จำหน่ายเอกสารแนวข้อสอบรับราชการ   085-0127724
รายละเอียดไฟล์แนบ
กล่องตอบกลับด่วน

กรุณาใช้ข้อความที่สุภาพ คุณสามารถบันทึกฉบับร่างได้
กด "Ctrl+Enter" เพื่อตั้งกระทู้ได้